Công tác chuẩn bị trước thềm Phật Đản 2023

Vui thay đức Phật ra đời! Là người con Phật, chắc hẳn ai cũng cảm thấy hân hoan trong mùa Lễ Phật Đản. Chúng ta hoan hỷ như được tắm gội, thấm nhuần Ánh Đạo Vàng và quyết tâm tu tập, tinh tấn cho bản thân, góp phần tạo an vui, hạnh phúc cho nhân loại.

Mùa Phật Đản năm nay, được sự phân công của Ban Trị sự Phật Giáo Huyện Hóc Môn, chùa Pháp Bửu sẽ là nơi tổ chức lễ đài Phật đản chính cho toàn huyện. Với quy mô như vậy, quý Thầy cùng với phật tử đã bắt tay vào chuẩn bị các công đoạn trang trí cho lễ đài từ rất sớm. Đến hiện tại, các khâu họa tiết trang trí như: lồng đèn, hoa sen, lá sen,… đã gần hoàn tất. Bản thiết kế chính cho lễ đài cũng đã hoàn thành và dự kiến sẽ tiến hành thi công trong vòng 2 tuần tới.

Mặc dù công việc chuẩn bị vất vả, các Phật tử nổ lực cùng với quý Thầy để làm một lễ đài trang nghiêm và đẹp nhất để dâng lên cúng dường đức từ phụ Thích Ca Mâu Ni Phật.

Quý Phật tử phát tâm đóng góp công sức, tịnh tài xin liên hệ nhà chùa qua Zalo chùa (0393180160), facebook Chùa Pháp Bửu hoặc gặp trực tiếp thư ký chùa để được hướng dẫn.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

BBT